• (Android/iOS) Apollo Justice Ace Attorney โกงรหัสทองอนันต์

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Apollo Justice Ace Attorney ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Apollo Justice Ace Attorney IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ โกงรหัสทองอนันต์ ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ Apollo Justice Ace Attorney 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    เกมที่น่ารัก ฉันแค่ต้องการบันทึกข้อมูลที่สามารถถ่ายโอนจากอุปกรณ์หนึ่งไปยังอีกอุปกรณ์หนึ่ง

    ไม่ใช่การปรับตัวที่ไม่ดีสำหรับ Android

    มันจะได้รับการชื่นชม!

    สนุกเหมือนในเวอร์ชั่น DS

    ถ้าแคปคอมให้ตอนจบของทนายความเอซได้ก็คงจะดี

    ก่อนอื่นฉันกึ่งใหม่กับซีรีส์ ฉันไม่ค่อยสนใจฉากอนิเมะเท่าไหร่ แต่หลังจากที่ได้ลองเดโมบน 3ds ของฉันแล้วฉันก็รู้สึกติดใจและซื้อไตรภาคนี้มา หากคุณไม่ได้เล่น เกมและเรื่องราวจะเล่นในห้องพิจารณาคดี ซึ่งคุณฟังพยานและพยายามแยกแยะ "เรื่องราว" ของพวกเขาโดยกดเพิ่มเติมในบางส่วนของสิ่งที่พวกเขาพูดในคำให้การและมองดู ผ่านหลักฐานเพื่อค้นหาความขัดแย้ง รูปแบบการเล่นนั้นสดชื่นและสนุกสนาน แต่ปริมาณการอ่านอาจปิดไปบ้าง

    รักเกมทนายความเอซ พอร์ตที่ดี!

    การควบคุมไม่น่าทึ่ง แต่เกมยังคงพูดเพื่อตัวเอง นอกเหนือจาก Ace Attorney Series และเกมพกพาที่ต้องเล่นพร้อมเรื่องราวในเชิงลึกที่ดี

    ในที่สุด Ace Attorney ก็เข้าสู่ Android แล้ว ฮาเลลูยา! นี่เป็นซีรีส์ที่น่าอัศจรรย์ที่ฉันเคยเล่นมานับตั้งแต่การเปิดตัวครั้งแรกบน Nintendo DS เรามี Apollo Justice เป็นรายการที่ 4 ของซีรีส์ทนายความเอซ อย่าหลงกลความจริงที่ว่ามันเป็นรายการที่ 4 ของซีรีส์ เนื้อเรื่องไม่เกี่ยวข้องกับไตรภาคดั้งเดิม (ด้วยการพยักหน้าและขยิบตาเล็กน้อยสำหรับแฟน ๆ ที่มีอายุมากกว่า) เกมนี้ต้องเล่น มีการเขียนที่ยอดเยี่ยม และตัวละครและความรู้สึกยุติธรรมที่แท้จริง ซื้อเลย

    การรีมาสเตอร์มือถือที่ยอดเยี่ยมของ Apollo Justice เกมที่สี่ในซีรี่ส์ Ace Attorney หากคุณยังไม่เคยเล่น Phoenix Wright ภาคต้นฉบับไตรภาคมาก่อน คุณอาจรู้สึกว่าพล็อตเรื่องและตัวละครดำเนินไปค่อนข้างยาก ดังนั้นผมขอให้คุณทำอย่างนั้นก่อน (remaster ของไตรภาคมีอยู่ใน 3DS และ iOS และต้นฉบับ เผยแพร่อยู่บน DS) ฉันดีใจมากที่ได้เห็น Android ได้รับความรักในครั้งนี้

    การดูรีวิวอื่น ๆ จะบอกคุณว่าพอร์ตนี้ดีแค่ไหน! ตัวฉันและเพื่อนๆ เคยเล่น AA เวอร์ชัน IOS มาก่อน และรู้สึกผิดหวังกับความล้าหลัง/บั๊กของพวกมัน เกมนี้ถือเป็นข้อยกเว้นสำหรับเกม AA บนมือถือ คงจะน่ารักมากที่จะมี AA ไตรภาคดั้งเดิมบน Android ด้วย แต่สำหรับเรื่องนี้ มันเป็นการรีมาสเตอร์ที่ยอดเยี่ยมและได้รับการพอร์ตมาอย่างดี! การเข้าและออกจากเกมนั้นรวดเร็วมาก (แม้ว่าจะมีบทวิจารณ์จากผู้คนที่บ่นเกี่ยวกับการตรวจสอบที่พร้อมให้ตรวจสอบ) ฉันก็ไม่มีปัญหาใดๆ กับ S7 Edge คุณภาพของการตั้งค่าตัวเลือกอยู่เหนือระดับที่น่าพอใจ (ความสามารถในการเปลี่ยนตัวเลือกเสียงและเปิดการข้ามข้อความ) ซึ่งช่วยให้คุณใช้ซาวน์แทร็ก AA แบบเก่าบนเครื่องเล่นสื่อของคุณในขณะที่ปิดซาวด์แทร็กในเกม - ฉันจะไม่ แนะนำสิ่งนี้เพราะถึงแม้จะไม่ได้มาสเตอร์ แต่ซาวด์แทร็กดั้งเดิมที่นี่ยอดเยี่ยมมาก คุณภาพของภาพนั้นยอดเยี่ยมมาก และฉันดีใจมากที่มีสิ่งนี้อยู่! แพ่งมากสำหรับ 15 ปอนด์ แต่คุณจะได้สิ่งที่คุณจ่ายไป! มันไร้ที่ติจากทุกสิ่งด้านบน ไปจนถึงขนาดเกมที่ต่ำ (เพียง 350mbs) รับมัน! เกมสนับสนุนที่มอบคุณภาพระดับนี้และเกมทั้งหมดล่วงหน้า!!!

    เกมที่ยอดเยี่ยม วิ่งได้ดี (ได้รับ) บน pocophone f1 ของฉันโดยไม่มีข้อบกพร่อง มีช่องบันทึกเพียงช่องเดียวเท่านั้นซึ่งเป็นปัญหาเล็กน้อย

    เคยสนุกกับเกมนี้มาก่อนและสนุกยิ่งขึ้นไปอีกเนื่องจาก HD sprite มาที่ CAPCOM มอบความรักให้กับผู้ใช้ Android ด้วยการปล่อย Trilogy HD (แม้ว่าจะวางจำหน่ายในญี่ปุ่นเท่านั้น) และ Dual Destinies รู้สึกผิดปกติที่ได้เห็นเกมที่สี่ แต่ไม่ใช่เกมอื่น

    ฉันรักเกมนี้. กราฟิกนั้นยอดเยี่ยม มีรายละเอียดมากกว่านี้อีกมาก ฉันมีปัญหาเล็กๆ อย่างหนึ่งคือเสียงขาดหายในบางพื้นที่ และคุณต้องรอให้รูปภาพตามทัน ซึ่งใช้เวลา 10 ถึง 20 วินาทีในการขับกีตาร์ ฉันหวังว่าเราจะได้รับการอัปเดตที่แก้ไขได้ เกมที่ยอดเยี่ยมอย่างอื่น หวังว่าเกมฟีนิกซ์ไรท์ดั้งเดิมจะไม่ล้าหลัง

    สร้างขึ้นอย่างน่าอัศจรรย์สำหรับแพลตฟอร์มมือถือ! เล่นได้ไร้ที่ติและดูสวยงาม! รักเกม Ace Attorney เหล่านี้ ฉันดีใจมากที่พวกเขาได้สร้างเวอร์ชันสำหรับมือถือ ฉันหวังว่าจะได้อีกมากมาย!

    เกมที่น่าตื่นตาตื่นใจ ย่อมคู่ควรกับพรหมลิขิต ไม่ได้ดีที่สุดในซีรีส์และแย่กว่านั้นแต่เป็นเกมที่น่าทึ่ง l คุ้มค่า.

    เกมที่ยอดเยี่ยม ให้มันยิง

    รักเกมนี้ เสียงดูเหมือนจะมีความล่าช้าเล็กน้อยแต่มันน้อยมาก

    การใช้พื้นที่หน้าจอสามารถปรับให้เข้ากับโทรศัพท์ได้ดีกว่าเนื่องจากขอบทั้งสองข้างมีขนาดใหญ่ อย่างไรก็ตามยังคงรักมัน ต้องปรับปรุงประสิทธิภาพการใช้พลังงานด้วย เกมไม่มีกราฟิกที่ซับซ้อนมากนัก แต่แบตเตอรี่ของฉันหมดเร็วกว่าเกมที่มี

    เกมนี้ดีมาก

    พอร์ตที่ยอดเยี่ยมของเกมที่ยอดเยี่ยม

    ฉันจะพูดอะไรได้อีก เกมที่ 4 ในซีรี่ส์ Ace Attorney บนแพลตฟอร์ม Android !! เหมาะสำหรับผู้ที่พลาดเกม Nintendo DS

    เกมโง่ต้องการ WiFi นอกจากนี้ การปฏิบัติต่อตัวละครที่เป็นตัวผู้เยาว์อย่างประหลาด...

    ขอบคุณ Capcom ที่ในที่สุดก็นำ Ace Attorney มาสู่ Android ไม่เพียงเท่านั้น แต่ยังนำเกมโปรดของฉันออกจากซีรีส์อีกด้วย! คริสต์มาสมาเร็วสำหรับฉัน

    งวดที่ยอดเยี่ยมในแฟรนไชส์ Ace Attorney แม้ว่าการนำเสนอคดีสุดท้ายจะดูยุ่งเหยิงเล็กน้อย แต่เกมยังคงนำเสนอเรื่องราวที่น่าตื่นเต้นซึ่งเต็มไปด้วยการหักมุมและพลิกผันที่เล่นได้ดีมากใน Pixel 5 ของฉัน

    ฉันรักซีรีส์ Ace Attorney ทั้งหมด แต่ Apollo เป็นที่ชื่นชอบ

    ฉันรักอพอลโลและทรูซี่! ฉันรู้สึกประหม่าเกี่ยวกับการมีนักแสดงนำหน้าใหม่หลังจากรักทีมนักแสดงในสามเกมแรก แต่ทีมนักแสดงหน้าใหม่ชนะใจฉัน ต้องการเนื้อเรื่อง Edgeworth และ Gumshoe บ้าง ;)

    แน่นอน ฉันชอบมันมาก สิ่งเดียวที่รบกวนจิตใจฉันคือมันขอให้ฉันเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต และนั่นก็แย่ เมื่อฉันกำลังทานอาหารกลางวันและไม่สามารถเชื่อมต่อได้ เว้นแต่ฉันจะอยู่ที่บ้านหรือสถานที่ที่มี WiFi ที่ใช้งานได้ แต่ตัวเกมนั้นน่าทึ่งมาก! การเปลี่ยนจากฟีนิกซ์เป็นอพอลโลนั้นดีและง่าย และฉันหวังว่าฉันจะสามารถรักเขาได้มากเท่ากับที่ฉันรักฟีนิกซ์

    ตกลงอันนี้ยอดเยี่ยม เหตุการณ์พลิกผันอย่างไม่น่าเชื่อ 11/10

    ตัวเกมเองก็สนุก I. ไตรภาคยังดูไม่จบเลยเปรียบเทียบอะไรไม่ได้มาก ข้อเสียคือการแปลภาษาอังกฤษแบบแปลกๆ ที่ไม่มีที่ไหนใกล้ระดับของไตรภาคบนพีซี ไม่ได้แย่ แต่มีตัวเลือกคำแปลกๆ ที่อาจทำให้ผู้เล่นสับสน... นี่เป็นสิ่งสำคัญจริงๆ เนื่องจากเป็นเกมเกี่ยวกับรายละเอียดและข้อมูลที่มอบให้คุณผ่านข้อความโต้ตอบ ฉันยังคงแนะนำอย่างไรก็ตาม โอ้ยังเป็นดาวลบสำหรับการบังคับ DRM !!!

    ฉันรักเกมนี้และซีรีส์นี้จนตาย แต่ทำไมฉันต้องออนไลน์เพื่อเล่นเกมที่ไม่เคยออนไลน์และดาวน์โหลดบนโทรศัพท์ของฉัน

    พอร์ตที่ดี

    ฉันรอสิ่งนี้มานานแล้ว! เกมที่ยอดเยี่ยม!

    ฉันดีใจที่เกมนี้เป็นเกมสำหรับ Android! อดใจรอ Phoenix Wright ไตรภาคแรกไม่ไหวแล้ว! (หวังว่า)

    ซีรี่ย์ที่ชอบที่สุดตอนนี้ กราฟิกและกลไกของเกมนั้นดีกว่าไตรภาคก่อนหน้ามาก

    เกมทนายความ Ace เกมแรกของฉันและพระเจ้าคือความสนุกในการเล่น

    ฉันต้องการเงินคืน

    Super Mechs მძაფრსიუჟეტიანი sfol

    เกมใช้ได้ แต่ทำไมต้องมีการเชื่อมต่อเครือข่ายสำหรับเกมออฟไลน์ นอกจากนี้ สิ่งนี้ไม่ได้ระบุไว้ในคำอธิบายแอป ดังนั้น ลบคะแนนสำหรับสิ่งนั้น

    พอร์ตที่ดี! ฉันมีความสุขมากที่ Capcom เปิดตัวพอร์ตนี้เพราะความยุติธรรมของอพอลโลหายากมากและมีราคาแพงมากทางออนไลน์ ข้อร้องเรียนอย่างหนึ่งของฉันคือคุณต้องใช้ WiFi เพื่อโหลดเกม ฉันเป็นแฟนตัวยงของทนายความตั้งแต่เมื่อไม่นานนี้หลังจากที่ซื้อไตรภาคบน 3ds ของฉัน และฉันชอบความจริงที่ว่าฉันสามารถเล่นได้ทุกที่ ประเภทนี้จะทำให้การพกพานั้นหายไป ฉันไม่เข้าใจว่าทำไมต้องใช้ wifi ฉันใช้ข้อมูลของฉันและปิดเมื่อเกมโหลด ฉันยังคงอยู่ในกรณีแรก แต่ฉันรักมันจนถึงตอนนี้ แน่นอนวิธีหนึ่งที่ดีกว่าในการเล่นอพอลโลอย่างยุติธรรมและมีราคาที่สมเหตุสมผล หากคุณกลัวว่าคุณจะได้รับประสบการณ์น้อยกว่าเหมือนที่คุณทำใน ds ไม่ต้องกังวลเพราะคุณจะไม่ทำ โปรดซื้อเกมเพื่อแสดงการสนับสนุนของ Capcom เพื่อให้พวกเขาพิจารณาย้ายการตรวจสอบ Edgeworth ไปยังมือถือด้วย!

    ฉันต้องการซื้อสิ่งนี้จริง ๆ หลังจากที่ฉันเล่น ace ทนายความใน ds ของฉันและชอบเกมนี้มาก ฉันไม่แน่ใจเกี่ยวกับการใช้จ่ายเงินกับเกมทางโทรศัพท์เพราะฉันกลัวว่าจะไม่ได้รับประสบการณ์แบบเดียวกันแต่มันก็เยี่ยมมาก ฉันเพิ่งจบบทที่ 1 และมันเป็นประสบการณ์เดียวกันกับที่ฉันได้รับจาก ds กราฟิกเดียวกันและทั้งหมด มีความสุขที่ฉันซื้อมัน คุ้มค่าเงิน

    เกมปฏิเสธที่จะเปิดในอุปกรณ์ Android ของเรา ขยะบริสุทธิ์และเสียเงิน

    ฉันรักเกมนี้.

    ฉันชอบซีรี่ส์ทนายความ Ace ดังนั้นฉันก็ชอบเรื่องนี้เช่นกัน กราฟิกเป็นที่น่าอัศจรรย์ :D

    อยากเล่นออฟไลน์.......

    เป็นเกมที่ดีและทำงานได้ดี แต่ออนไลน์ด้วยเหตุผลบางประการเท่านั้น

    ยอดเยี่ยม. นี่เป็นประสบการณ์ครั้งแรกของฉันกับซีรีส์นี้ และฉันได้รับมากกว่าที่คาดไว้มาก บางครั้งรูปแบบการเล่นดูเหมือนบังคับเล็กน้อย แต่นั่นเป็นมากกว่าการชดเชยส่วนที่เหลือ และเรื่องราวที่ครอบคลุมก็มั่นคง

     


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :